Nổi bật

CÔNG TY CP ĐTXD 319 MIỀN NAM - TỔNG CÔNG TY 319 BQP ỦNG HỘ QUỸ KHUYẾN HỌC GIÚP ĐỠ HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI THỊ XÃ ĐÔNG TRIỀU, TỈNH QUẢNG NINH

29 THÁNG 8 , 2023

 Chiều ngày 29/8, Hội khuyến học thị xã Đông Triều đã tổ chức Lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ khuyến học giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. Đến dự buổi Lễ có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Bằng – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, Nguyễn Khắc Dũng - Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND thị xã, Chủ tịch Hội khuyến học thị xã và đại diện lãnh đạo các đơn vị tài trợ của Công ty CP ĐTXD 319 Miền Nam - Tổng công ty 319 BQP, Ngân hàng Agribank chi nhánh Tây Quảng Ninh và Ngân hàng BIDV Mạo Khê.

Đồng chí Trung tá QNCN Trần Mạnh Hà - Giám đốc Công ty CP ĐTXD 319 Miền Nam cùng với các đơn vị tài trợ ủng hộ quỹ khuyến học

Trong những năm qua, có nhiều tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cá nhân trong và ngoài địa bàn thị xã đã nhận đỡ đầu, tặng quà, ủng hộ Quỹ khuyến học giúp đỡ các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tiếp sức cho các cháu vươn lên trong học tập. Nhờ đó mà việc học tập của nhiều học sinh không bị gián đoạn, trở thành con ngoan, trò giỏi, người có ích cho gia đình, xã hội.

Tại buổi Lễ, Hội khuyến học thị xã đã tiếp nhận quỹ khuyến học với tổng số tiền là 160 triệu đồng từ các nhà tài trợ: Công ty CP ĐTXD 319 Miền Nam -Tổng công ty 319 BQP (ủng hộ 100 triệu đồng); Ngân hàng Agribank chi nhánh Tây Quảng Ninh (ủng hộ 50 triệu đồng) và Ngân hàng BIDV PGD Mạo Khê (ủng hộ 10 triệu đồng).

Số tiền ủng hộ vào Quỹ khuyến học là món quà ý nghĩa, thể hiện tình cảm, sự quan tâm sâu sắc từ những cơ quan, đơn vị trên địa bàn đối với sự nghiệp khuyến học thị xã Đông Triều; góp phần giúp đỡ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt. Qua đó, góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của thị xã trong suốt những năm qua và những năm tiếp theo.

 

Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử Thị xã Đông Triều, Quảng Ninh.